Thịnh Hành 5/2024 # Bản Chất 12 Cung Hoàng Đạo Là Thiên Thần Hay Ác Quỷ? # Top 8 Yêu Thích

Bạch Dương bản chất vốn dĩ là một người sôi nổi, hoạt bát, luôn cố gắng hết mình để tôn trọng người khác. Tuy nhiên họ lại có điểm yếu là hành động không hề suy nghĩ, nhiều khi gây tổn thương cho người khác mà chẳng buồn che giấu lỗi lầm mà mình gây ra. Cho nên mọi người thường có xu hướng hiểu lầm Bạch Dương là ác quỷ, nhưng nội tâm họ là một thiên thần.

12 chòm sao ai là thiên thần ai là ác quỷ chắc chắn Kim Ngưu phải được xếp ngay vào hàng ác quỷ. Tuy nhiên Kim Ngưu chỉ mới đứng ở hàng chót bảng mà thôi. Chúng ta không nên đánh đồng tất cả nhưng một số Kim Ngưu ngoài tiền ra họ sẽ chẳng quan tâm gì cả. Họ sẽ dành cả đời mình để chạy theo đồng tiền rồi sa ngã vào những tệ nạn lúc nào không hay.

Bề ngoài Kim Ngưu có một sự trầm tĩnh nhưng bên trong họ là tính cách nổi loạn, điên rồ mãi không chịu lớn. Họ sẽ bày ra những trò hiểm ác khiến người khác đau khổ. Có thể bản thân họ không biết về sự tai hại đó của mình nhưng vẫn mỉm cười trên đau khổ của người khác thì thật không hay chút nào.

Những người ở Cự Giải thường nhạy cảm, có tấm lòng bao dung, sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Chính vì vậy thật khó để biến Cự Giải thành ác quỷ. Thế nhưng Cự Giải cần biết kiềm chế tính tốt của mình lại nếu không muốn bị người khác lợi dụng.

Sư Tử luôn toát ra khí phách oai phong lẫm liệt của một chúa sơn lâm khiến người khác phải e sợ, dè chừng. Nhưng đó không phải là cái để người khác nhận định trong 12 cung hoàng đạo thiên thần và ác quỷ, đâu mới là bản chất của Sư Tử. Nếu xét trong khía cạnh tình cảm họ rất dễ trở thành kẻ bị động. Họ có một sự bao dung, vị tha xuất phát từ tận đáy lòng một cách tự nhiên, thấm trong máu thịt của họ như một thiên thần vậy. Chính vì thế mà Sư Tử nhận được sự trọng vọng và khiêm nhường từ nhiều người.

Xử Nữ được mệnh danh là khó tính bậc nhất trong các cung hoàng đạo và họ cũng cực tà ác nếu bạn lọt vào tầm ngắm của họ. Họ không thèm quan tâm mình đúng hay sai mà cứ thế dùng sự thông thái rởm đời của mình để chỉ trích thiên hạ, làm người ta không ngẩng mặt lên nổi. Sẽ chẳng ai dám dây phải một Xử Nữ vì họ cứ như một con đỉa dùng cái đuôi của mình moi móc hết các thông tin của kẻ họ ghét rồi dùng lời lẽ cay độc phơi bày góc tối của người khác để ép họ đến bước đường cùng.

Thiên Bình có rất nhiều bạn nhưng cũng dễ mất nhiều bạn, khiến mình ở trong trạng thái sống trong cô độc do chính “ác quỷ” của bản thân trỗi dậy. Họ sẵn sàng chà đạp cả bạn bè của mình xuống bùn để có được lợi ích của bản thân. Thế nên nếu như Thiên Bình có cầu cứu sự trợ giúp của bạn thì đừng mủi lòng, họ sẽ kéo bạn vào vũng bùn nhưng không cùng nhau thoát ra với bạn đâu. Hơn nữa Thiên Bình còn khá sĩ diện và nóng nảy. Trong những lúc bực tức họ chẳng buồn xem bạn ra gì.

Chắc hẳn mọi người chẳng còn xa lạ gì khi nghe Thần Nông chính là một kẻ thâm sâu, hiểm độc cả nhưng chỉ với kẻ thù của họ mà thôi. Nếu phải đối diện với những kẻ đó họ sẽ không thiếu chiêu trò đến mức đê tiện và bỉ ổi để làm kẻ thù phải tan nát. Đặc điểm “ác quỷ” khác cũng nổi bật không kém đó là Thần Nông da mặt rất dày, dù có bị phanh phui đi chăng nữa họ vẫn trơ lì, thậm chí đổ tội cho kẻ vu khống mình khiến họ không thể bật lại.

Nhân Mã có lối sống khá phóng khoáng và yêu thích tự do vì thế nên họ luôn coi trọng mọi người chính là sự tự do. Dù trong bất cứ cuộc tranh cãi nào họ cũng sẽ là người chủ động nhún nhường, nhận lỗi về mình để mọi chuyện được giải quyết, cũng vì thế mà nhiều khi biến Nhân Mã trong 12 cung hoàng đạo là thiên thần gì thì hẳn là thiên thần nhu nhược nhất, một thiên thần khiến người khác phát bực.

Ma Kết có tính tình hơi cộc lốc, dễ gây mất lòng người khác nhưng chẳng phải giống một số kẻ miệng nam mô bụng bồ dao găm. Họ có giận rồi cũng sẽ quên, chỉ nổi cáu khi bạn thực sự quan trọng với họ. Hơn hết Ma Kết không ghi thù, tức đâu nói đó, vậy là coi như xong.

Bảo Bình trở thành một thiên thần nhờ vào đức tính vị tha, bao dung của họ mà nguyên nhân sâu xa là sự hời hợt, vô cảm với mọi thứ. Việc tranh đấu chỉ khiến Bảo Bình thấy buồn chán và mất thời gian. Thế nên tư tưởng sống của họ là kết thân với những người cùng tính cách, quan điểm để đi đến một mối quan hệ bạn bè lâu dài.

Ai nói Song Ngư là con nhà lành, đừng để vẻ ngoài hiền dịu, ngoan ngoãn của Song Ngư đánh lừa nha. Đó chỉ là vỏ bọc để che giấu đi con người nham hiểm bên trong mà thôi.

Song Ngư thường tỏ ra mặc kệ sự đời, thảo mai với tất cả mọi người và tỏ ra thanh cao không tranh giành với ai. Nhưng thử nẫng tay trên của họ xem, bạn sẽ phải trả giá đắt. Họ sẽ lập mưu, tính kế lâu dài để loại bỏ bạn mà chẳng để lại bất kì dấu vết nào.

12 cung hoàng đạo là thiên thần hay ác quỷ đều không quan trọng. Dù bản chất có nghiêng về nhiều ác quỷ đi chăng nữa nhưng nếu bạn tự nhận ra và biết xử lý một cách đúng đắn thì bạn vẫn là một thiên thần khôn ngoan hơn rất nhiều người.